Cẩn thận với tủ quần áo và thiết bị điện tử trong phong thủy phòng ngủ

Tủ quần áo và các thiết bị điện tử như đồng hồ, điện thoại, radio...rất dễ bắt gặp trong phòng ngủ, tuy nhiên từ trường, sóng âm cùng nguồn năng lượng trì trệ sẽ gây nguy hại cho phong thủy phòng ngủ .

Cẩn thận với tủ quần áo và thiết bị điện tử trong phong thủy phòng ngủ

Cẩn thận với tủ quần áo


Thường thì ta hãy để tủ đựng quần áo ở bên trong phòng ngủ, tuy nhiên để phong thủy phòng ngủ ở trạng thái tốt nhất thì nên có một phòng riêng làm nơi cất quần áo, đồ đạc. Nên thường xuyên dọn dẹp gọn gàng nơi này, không để quần áo vương vãi khắp nơi trong phòng ngủ vì như vậy đầu óc sẽ luôn vướng bận, lo lắng vì biết rằng cuối cùng chúng ta cũng phải dọn dẹp chúng.

Tuyệt đối đừng  để chiếc tủ gắn trên cao nối tủ áo ở hai bên giường lại với nhau vì như vậy chẳng khác nào một cái xà ngang vắt ngang qua người ngủ bên dưới, là đại kỵ trong phong thủy. Tình trạng này sẽ làm chúng ta luôn có cảm giác lo sợ, bất an khi có vật gì đó treo lơ lửng trên đầu có thể sập bất cứ lúc nào.

Thiết bị điện, điện tử không tốt cho phong thủy phòng ngủ


Các thiết bị điện, điện tử để trong phòng ngủ sẽ làm xao lãng chức năng chính của phòng này là để nghỉ ngơi. Các sóng điện từ có hại phát ra từ các thiết bị điện tử gây ảnh hưởng không tốt đối với những người đang ngủ trong phòng.

Những vật dụng quen thuộc như đồng hồ, điện thoại, radio có thể phát ra các sóng âm ở một khoảng cách xa nên tốt nhất để chúng bên ngoài phòng ngủ. Nhất là điện thoại vì những cuộc gọi lúc nửa đêm có thể phá hỏng giấc ngủ của bạn. Ngày nay nhiều bạn có thói quen lướt web trên điện thoại trước khi đi ngủ và đó là thói quen cực kỳ tại hại.



Hàn Long
Hàn Long

"Phong Thủy Đời Sống" ứng dụng khoa học phong thủy vào đời sống vì một cuộc sống an lành thịnh vượng.