Sử dụng gương soi và tranh ảnh trong phong thủy phòng ngủ

Trong phòng ngủ thường phải có gương soi, tuy nhiên nếu sử dụng gương soi không đúng thì sẽ trở thành mối nguy hại vô cùng cho phong thủy phòng ngủ.

Sử dụng gương soi và tranh ảnh trong phong thủy phòng ngủ


Có một nguyên tắc bất di bất dịch đó là không được đặt gương soi đối diện với giường ngủ vì theo quan niệm của người Á Đông thì khi ngủ hồn chúng ta sẽ lìa khỏi xác và khi trở lại sẽ không biết nhập vào đâu: xác trong gương hay xác ngoài gương.


Theo cách lý giải khoa học hơn đó là khi ta thức dậy vào buổi sáng, hầu hết chúng ta đều trông phờ phạc ũ rủ, lờ đờ thiếu sức sống, nếu vô tình nhìn thấy cảnh đó trong gương thì tâm trạng không tốt cho cả ngày làm việc. Ngoài ra gương cũng có thể phản chiếu tất cả những hình ảnh bên ngoài và nếu chẳng may khi chợt tỉnh giấc, nhìn thấy những cảnh đó sẽ làm ta giật mình, sợ hãi và khó có thể tiếp tục giấc ngủ. Tốt nhất nên đặt gương khéo léo sao cho chúng có thể phản chiếu vào phòng những ảnh nhìn xinh đẹp từ bên ngoài.

Với phòng ngủ của hai vợ chồng thì nên treo ảnh có đôi có cặp như một đôi tình nhân hoặc tốt nhất là ảnh của hai vợ chồng để cải thiện quan hệ.  Tuyệt đối tránh những hình ảnh biểu thị sự cô đơn và chia ly. Hình của cha mẹ, con cái hoặc bạn bè cũng không nên treo trong phòng của hai vợ chồng.



Hàn Long
Hàn Long

"Phong Thủy Đời Sống" ứng dụng khoa học phong thủy vào đời sống vì một cuộc sống an lành thịnh vượng.