Cây đá thạch anh phong thủy

Người nông dân không ước mong gì hơn là trời đất mưa thuận gió hòa để những những cây trái họ trồng ra hoa kết quả, mùa màng bội thu và cuộc sống của họ thêm ấm no hạnh phúc. Cây đá thạch anh được người xưa dựng nên và đặt trong nhà với ước muốn cây trái cho hoa, kết quả, công việc buôn bán kinh doanh ngày càng phát đạt “đơm hoa kết trái”.

Cây đá thạch anh phong thủy


Ý nghĩa cây đá thạch anh phong thủy: Tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc


Một trong những ý nghĩa phong thủy của cây đá thạch anh đó là mang lại vượng khí rất lớn cho gia chủ, hóa giải được hung khí chiếu đến, tăng cường Dương khí, đem lại lợi lộc, sự may mắn thịnh vượng. 

Trong vận 8, những hoa trái bằng đá ngọc thạch anh tượng trưng cho sao Bát bạch sẽ là pháp khí rất quan trọng tiếp khí cho các cát tinh như Bát Bạch, Cửu Tử, Thiên Y, Diên Niên để bổ sung tài lộc và sức khỏe. 

Cây đá thạch anh cũng được dùng để kích hoạt khí của Sơn tinh trong ngôi nhà để đem lại quan hệ gia đình thuận hòa êm ấm, con cái hiếu thuận, thành đạt.


Hướng dẫn sử dụng cây đá thạch anh phong thủy

Nên đặt cây đá thạch anh phong thủy trong phòng khách, phòng thờ hoặc các văn phòng làm việc. Loại pháp bảo này đặc biệt tốt cho những nơi nhiều Âm khí thiếu ánh sáng. 

Đặt nơi các cát tinh chiếu đến như Bát Bạch, Cửu Tử, Thiên Y, Diên Niên. Bày trên bàn thờ sẽ rất tốt cho việc thờ cúng, bày trên bàn học sẽ tốt cho sự nghiệp.

Không nên đặt cây đá thạch anh ở những nơi như giường ngủ, nhà vệ sinh, trong bếp.

Hàn Long
Hàn Long

"Phong Thủy Đời Sống" ứng dụng khoa học phong thủy vào đời sống vì một cuộc sống an lành thịnh vượng.