Hồ lô trong phong thủy

Trong phong thủy Hồ Lô là vật không thể thiếu để hóa giải hung khí và tăng cường sức khỏe.




Hồ lô trong đời sống thường ngày


Hồ lô phong thủy là vật dụng chuyên dùng để đựng rượu, đựng nước, thường có hình trái bầu. Đây cũng là vật bất li thân của ông Thọ, tượng trưng của sức khỏe và sự an lành.

Hồ lô phong thủy được làm bằng thủy tinh là cát khí trong vận 8 giúp mang lại sức khỏe, may mắn. Hồ lô phong thủy treo có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe chống lại bệnh tật. Vị trí tốt nhất để treo Hồ Lô là ở phương vị Thiên Y.

Cách sử dụng Hồ Lô phong thủy


Hồ Lô phong thủy treo bên cạnh giường ngủ hoặc trong phòng ngủ, treo trên xe ô tô sẽ mang lại bình yên và sức khỏe cho gia chủ, tránh được nhiều bệnh tật. Nếu trong nhà có người mắc bệnh lâu ngày, ngoài thuốc thang chăm sóc, các nhà phong thủy khuyên nên treo 3 hồ lô ở đầu giường người bệnh để chóng khỏe mạnh.


Hồ lô phong thủy đặc biệt thích hợp dùng cho nhà có trẻ nhỏ hay quấy khóc. Hãy treo hồ lô bên cạnh chiếc nôi của trẻ, sẽ tránh được bệnh tật và khóc dạ đề cho trẻ. Hồ lô cũng là quà tặng ý nghĩa cho những gia đình có người ốm đau hoặc có người già với hy vọng mang lại sức khỏe và trường thọ.

Hàn Long
Hàn Long

"Phong Thủy Đời Sống" ứng dụng khoa học phong thủy vào đời sống vì một cuộc sống an lành thịnh vượng.