Công dụng mã não trong phong thủy


Trong tiếng Hy Lạp cổ, Mã não (Agat) có nghĩa là hạnh phúc.  Các biến thể khác của mã não phong thủy như: Agat pháo đài  (có hoa văn giống như hình vẽ trên bản đồ cổ), đá cành cây (phân nhánh hình cành cây, có hoa văn như cây rừng), mắt cú (có hình con mắt).

Vòng tay mã não ngũ sắc phong thủy
Vòng tay mã não ngũ sắc

Mã não trong phong thủy có đặc điểm gì?


Mã não trong phong thủy có độ cứng từ 6,5-7 với tỉ trọng 2,6g/cm3, chủ yếu gặp trong hốc của đá phun trào.

Mã não là dạng biến thể của chalcedon thớ mịn mà đặc trưng là có màu phân lớp, những lớp màu có dạng đồng tâm hoặc dải màu. Màu của mã não dao động từ trắng sữa, phớt vàng và phớt xanh lá cây tới đen. Loại đẹp nhất là mã não hình mắt hoặc mã não mắt kính với những vòng tròn đồng tâm.


Công dụng của mã não trong phong thủy

Mã não phong thủy có rất nhiều công dụng trong đời sống, dưới đây là những công dụng tuyệt vời đó.

Mã não có tác dụng chữa bệnh: 


Mã não đặc biệt có tác dụng trong điều trị bệnh ho lâu ngày nói riêng và các bệnh ở vùng họng nói chung. Mã não còn giúp làm giảm co giật trong cơn sốt, chống sự sợ hãi và giải độc cơ thể. Mã não còn giúp trung hòa độ axit trong dạ dày, bảo vệ cơ thể chống lại các bệnh nhiễm khuẩn và các bệnh dạ dày. 

Mã não xanh da trời giúp bảo vệ hệ tuần hoàn, điều trị các dạng rối loạn nội tiết và bệnh nhiễm virut. Mã não còn có tác dụng tích cực với tuyến giáp, mặt, hỗ trợ trị các bệnh đường hô hấp, tiêu hóa và một phần ở gan và mật. Mã não dạng rêu có tác động chữa bệnh đối với da và cơ quan hô hấp còn mã não dạng cành cây có tác dụng chữa bệnh dạ dày.


Mã não giúp cải thiện khoa giao tiếp


Đồ trang sức được làm từ mã não có thể giúp chủ nhân đeo nó trở nên dễ mến trong giao tiếp, tính cách hòa đồng, biết cách ăn nói, thương lượng, đàm phán.

Đàn ông đeo nhẫn có gắn mã não sẽ trở nên quyến rũ hơn trong mắt phụ nữ qua việc cải thiện khoa giao tiếp vì "con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt". Mã não là biểu tượng của chòm sao Kim Ngưu và Song Tử trong cung hoàng đạo, năng lượng cảm thụ của âm có tác dụng tới tất cả các luân xa tùy thuộc màu sắc của đá.

Mã não được dùng để giải trừ hung năng


Mã não có khả năng hấp thụ những nguồn năng lượng gây hại giúp bảo vệ chủ nhân khỏi những xung năng lượng, những kẻ thù thậm độc. Mã não còn là loại đá của nữ thần màu mỡ rất tốt cho những chủ trang trại người làm vườn.

Mã não được dùng để làm đồ trang sức

Vòng tay đá mã não là một trong những loại đồ trang sức tuyệt vời. Nó là một cách thuận tiện để chúng ta tận dụng luồng từ trường trừ mã não, đồng thời là một đồ trang sức làm đẹp hình ảnh của chúng ta trong mắt mọi người.

Hàn Long
Hàn Long

"Phong Thủy Đời Sống" ứng dụng khoa học phong thủy vào đời sống vì một cuộc sống an lành thịnh vượng.