Công dụng thạch anh trắng

Thạch anh và thạch anh trắng nói riêng là một loại đá khá phổ biến trong tự nhiên. Dòng họ thạch anh có nhiều loại từ thạch anh trắng, thạch anh hồng, thạch anh tím, thạch anh tóc...Thạch anh trắng có công dụng nhận, kích hoạt và chuyển giao năng lượng từ đó kích thích các chức năng của não. 

Thạch anh trắng trong suốt


Cộng dụng thạch anh trắng đến từ nguồn năng lượng vũ trụ


Thạch anh trắng được mệnh danh là viên đá của vũ trụ, cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ. Thạch anh trắng tiếp nhận, kích hoạt, lưu trữ và khuếch đại năng lượng của vũ trụ, kích thích các chức năng hoạt động của não bộ, tăng cường tập trung và tạo ra trạng thái cân bằng cho tâm hồn.

Thạch anh trắng trong suốt là loại quí hiếm nhất trong dòng họ thạch anh


Thạch anh trắng tổng hòa tất cả các loại thạch anh đỏ, da cam, vàng, lục, lam, chàm,tím thể hiện sự cân bằng, viên mãn. Đây là loại đá có từ thiên nhiên có thể gia công thành que thạch anh, viên thạch anh. 

Trong các loại thạch anh trắng thì thạch anh trắng trong suốt được xếp vào loại đại quý, là đại diện cho thạch anh thời đại mới với những công năng vô hạn, vượt trội hơn do với các anh chị em khác trong dòng họ thạch anh.

Công dụng thạch anh trắng phong thủy


Tấm bùa hộ mệnh: Trâm cài ngực bằng thạch anh trắng có từ trường cân bằng nhất vì được đặt ở vị trí trung tâm cơ thể, tác dụng vào luân xa thái dương có tác dụng bảo vệ sự bình an và là tấm bùa hộ mệnh của chủ nhân. 

Tài lộc: Thạch anh trắng đặt vào góc tài lộc có tác dụng khuếch đại vượng khí, hút nhiều tài khí giúp gia chủ phát tài, phát lộc, hạnh phúc muôn đời.

Tư duy hiệu quả: Đưa que thạch anh trắng lên trước trán và nghĩ thầm có thể tăng cường từ trường ý thức, giảm áp lực và tạo ra những luồng tư duy hiệu quả. Cách này còn được áp dụng để cầu phúc, cầu nguyện nói chung cho chủ nhân.

Tinh thần tập trung: Áp viên thạch anh trắng vào huyệt Đan điền ở bụng có tác dụng tập trung tinh thần rất tốt, đầu óc chuyên tâm vào công việc không bị phân tán. Những người ngồi thiền rất thích tác dụng này.

Tránh nhiễm xạ: Đặt một viên thạch anh trắng có kích cỡ vừa phải trên bàn tay hoặc quanh các thiết bị điện tử như tivi, máy tính, điện thoại, lò vi sóng…có thể giảm nhẹ tia phóng xạ bảo vệ cơ thể con người tránh phơi nhiễm.

Cấp dưới trung thành: Những nhà quản trị, lãnh đạo có thể đặt tượng thạch anh trắng ở sau vị trí ngồi giúp củng cố uy danh, cấp dưới trung thành chấp hành tuyệt đối mệnh lệnh, năng nổ làm việc không giám ỷ lại.

Giải trừ sát khí: Nếu phong thủy nhà ở không tốt, chẳng hạn cửa đối cửa, có thể dùng thạch anh trắng để hóa giải xung khắc. Những góc nhỏ bên ngoài nhà nên đặt thạch anh trắng ở những vị trí đối xứng nhau để ngăn không cho sát khí tràn vào nhà.

Nhà ngoại cảm: Các nhà ngoại cảm, nhà cảm xạ học thường xem con lắc từ thạch anh trắng như một bảo vật luôn mang bên mình.

Bài trí trên bàn làm việc: Trên bàn làm việc ta có thể bài trí thạch anh trắng theo nguyên lý Hữu viên tả phương (bên phải tròn, bên trái vuông). Bên phải đặt viên thạch anh, bên trái đặt que thạch anh có thể phòng ngừa tiểu nhân và giúp chủ nhân đối nhân xử thế ôn hòa. Nếu không gian chật hẹp có thể bày theo nguyên lý Tiền viên, hậu phương tức là phía trước tròn, phía sau vuông.


Hàn Long
Hàn Long

"Phong Thủy Đời Sống" ứng dụng khoa học phong thủy vào đời sống vì một cuộc sống an lành thịnh vượng.