Công dụng đá mắt hổ

Đá mắt hổ thường được dùng để sản xuất các món đồ trang sức như: mặt dây chuyền, vòng tay đá mắt hổ phong thủy,...Từ trường phát ra từ đá mắt hổ có công dụng tăng cường trí nhớ, tăng sự tự tin, quyết đoán rất thích hợp cho những người tự ti, các doanh nhân.

Vòng tay đá mắt hổ mặt Tỳ Hưu
Vòng tay đá mắt hổ mặt Tỳ Hưu

Đá mắt hổ là gì ?


Mặc dù nhìn bề ngoài rất khác nhưng đá mắt hổ lại là một thành viên của gia tộc thạch anh. Đá mắt hổ chứa nhiều chất amiăng xanh xếp thành dãy song song, dễ phản ứng với ánh sáng tạo nên những nhấp nháy rất giống với mắt hổ. Đá mắt hổ có từ trường lớn và mạnh mẽ thích ứng với hệ thần kinh thái dương.

Công dụng đá mắt hổ:


Tăng cường dũng khí: Các loại trang sức làm từ đá mắt hổ có thể làm dũng khí tăng cao ngút trời giống như uy lực mãnh hổ, đủ tự tin để làm những việc lớn. Đây là công dụng chủ đạo của đá mắt hổ rất thích hợp với những người có cá tính nhu nhược, nhát gan, không dám đối mặt thực tế, có nhiều dự định nhưng lại không thực hiện được. 

Hãy thường xuyên xoa đá mắt hổ vào vùng thần kinh thái dương hoặc nắm đá mắt hổ trong tay kết hợp với thở sâu. Từ trường mạnh mẽ từ đá mắt hổ phát ra sẽ thẩm thấu vào thân thể giúp chủ nhân tăng cường tự tin, dũng cảm, quyết đoán, chấp nhận khó khăn thử thách. 

Tăng cường trí nhớ:  Xoa đá mắt hổ ở vùng thần kinh thái dương để tăng cường luân xa thái dương, cải thiện trí nhớ thích hợp với những người trí nhớ kém, hay quên, tính toán chậm chạp

Tập trung tinh thần: Để luôn tập trung tinh thần cho công việc, những người làm việc tại văn phòng nên đặt bàn đá mắt hổ hình cầu, hình thỏi, kim tự khác hoặc các vật điêu khắc để tinh thần luôn ổn định, tập trung tối đa để hoàn thành công việc.

Bệnh dạ dày đường ruột: Những người mắc các bệnh liên quan đến dạ dày, đường ruột nên thường xuyên xoa đá mắt hổ vào vùng bụng kể cả khi xem tivi, ngồi nói chuyện để tăng cường luân xa vùng bụng hỗ trợ đắc lực cải thiện hoạt động các nội quan trong bụng như dạ dày, ruột.

Nâng cao sức khỏe: Những người hay ốm vặt, thân thể lừ đừ suy nhược hãy cầm chặt trong tay một viên đá mắt hổ cỡ lớn rồi vận động thân thể (chạy, nhảy, đi bộ…) cho đến khi ra mồ hôi. Hoạt động thân thể kết hợp với từ trường phát ra từ đá mắt hổ sẽ giúp tăng cường sức khỏe cực đại.

Phát huy uy linh của kinh văn lời chú: Cũng giống như các loại đá phong thủy khác, khi tụng kinh, niệm thần chú, hãy cầm trong tay một viên đá mắt hổ để tặng cường uy linh của nó.

Trừ tà: Những người yếu bóng vía, không dám đi đêm, hãy đeo đá mắt hổ để tăng cường tinh thần và giải trừ tà khí.
Hàn Long
Hàn Long

"Phong Thủy Đời Sống" ứng dụng khoa học phong thủy vào đời sống vì một cuộc sống an lành thịnh vượng.