Thiềm thừ đá thạch anh ngậm tiền

Thạch anh là một loại đá khá phổ biến trong tự nhiên. Thạch anh có khả năng nhận, kích hoạt và chuyển giao năng lượng từ đó kích thích các chức năng của não. Trong phong thủy, thạch anh có thể được chế tạo thành nhiều linh vật khác nhau trong đó có thiềm thừ đá thạch anh ngậm tiền.

Thiềm thừ đá thạch anh ngậm tiền

Linh vật thiềm thừ trong phong thủy

Thiềm thừ là loại cóc vàng huyền thoại chỉ có 3 chân. Nó là biểu tượng của Tài lộc, sự may mắn nhất là về kinh doanh, tiền bạc bởi nó được tương truyền rằng là con vật chỉ biết ăn vào mà không thải ra mà thức ăn của nó chỉ là tiền và vàng. Trong Phong thủy, Thiềm Thừ thường được đặt ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc cho chủ nhân

Thiềm thừ - con vật đại diện cho mặt trăng


Thiềm thừ được mệnh danh là con vật đại diện cho mặt trăng là vì những hoa văn trên mình thiềm thừ rất giống với mặt trăng khi quan sát về đêm. Là linh vật đại diện cho Mặt Trăng, Thiềm Thừ mang đến cuộc sống bình an và hạnh phúc cho muôn người và được sử dụng để khử trừ hung sát trong phong thủy.


Sử dụng thiềm thừ thạch anh ngậm tiền


Nên: Bày thiềm thừ trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng hoặc bàn làm việc. Có thể bày trên bàn thờ, két sắt, … nơi các cát tinh Lục Bạch, Diên Niên, Sinh Khí phối chiếu để gia tăng tiền bạc.

Không nên: Đặt thiềm thừ trong nhà vệ sinh, phòng ngủ, nơi ẩm thấp và bị các hung tinh như Thất Xích, Lục Sát, Tuyệt Mệnh phối chiếu.

Hàn Long
Hàn Long

"Phong Thủy Đời Sống" ứng dụng khoa học phong thủy vào đời sống vì một cuộc sống an lành thịnh vượng.