Tổng hợp vòng tay đá phong thủy đẹp

Hãy cùng điểm mặt những vòng tay phong thủy đã làm giới trẻ phải cuồng say trong thời gian qua bởi chất đá đẹp lạ lùng và những niềm tin tâm linh khác. 

1. Vòng tay đá mắt hổ Tỳ Hưu phong thủy 



Tỳ Hưu tương truyền là đứa con thứ 9 của rồng, được Ngọc Hoàng giao giữ chức vụ cai quản tài lộc nhân gian. Tỳ Hưu không có hậu môn nên không làm thất thoát tài lộc gia chủ.

Đá mắt hổ là loại đá phát ra từ trường mạnh mẽ có khả năng giúp con người thêm tự tin, quyết đoán tự chủ trong công việc. Đá mắt hổ kết hợp với mặt Tỳ Hưu tạo nên một chiếc vòng tay đá phong thủy tuyệt vời mà giới doanh nhân nên sử dụng.

2. Vòng tay đá trong chạm rồng


Rồng là loài vật thiêng liêng, là biểu tượng của quyền lực, của đấng thiên tử. Loài rồng có thể thở ra nguyên khí của trời đất, nguyên khí này chính là nền tảng của thuật phong thủy.

Vòng tay đá trong chạm rồng với chất liệu đá trong đẹp ngỡ ngàng được chạm khắc những con rồng vàng, mỗi con trên mỗi viên đá. Loại vòng tay đá phong thủy này là biểu tượng của quyền lực, giúp thân chủ thể hiện quyền uy, dè phòng bọn tiểu nhân.

3. Vòng tay Án ma ni



Vòng tay Án Ma Ni khắc linh tự câu thần chú “Án ma ni bát di hồng”. Đây được mệnh danh là "Lục Tự Đại Minh Chân Ngôn", là chân ngôn cầu Quan Thế Âm Bồ Tát quan trọng nhất trong Phật Giáo Tây Tạng.

“Lục tự Đại minh chân ngôn” gồm 6 chữ, mỗi chữ phóng ra một luồng ánh sáng, có công năng biến đổi sự tối tăm của sáu nẻo luân hồi trở nên sáng lạn.

Vòng tay Án Ma Ni là loại vòng tay đá phong thủy được sử dụng để phát huy mạnh mẽ uy lực lời niệm chú, cầu chư hộ pháp thiện thần, Quan Thế Âm Bồ Tát đến bảo vệ, trừ yêu diệt quỷ, tránh khỏi tai ương, cuộc sống viên mãn, bình an suốt đời.
Hàn Long
Hàn Long

"Phong Thủy Đời Sống" ứng dụng khoa học phong thủy vào đời sống vì một cuộc sống an lành thịnh vượng.