Chọn lọc 7 mẫu dây treo ô tô may mắn đẹp

Những chiếc dây treo ô tô may mắn luôn xuất hiện trong buồng lái của các bác tài. Nó không chỉ là vật dùng để trang trí mà còn là vật mang lại sự may mắn cho các bác tài trong suốt cuộc hành trình. Vậy một chiếc dây treo ô tô nó như thế nào và có những mẫu nào đẹp hiện nay ta cùng tìm hiểu.

Dây treo ô tô may mắn có cấu trúc 3 phần


Dây treo ô tô may mắn là một dạng của dây treo phong thủy được dùng để treo nhà cửa hoặc xe hơi. Một chiếc dây treo phong thủy có cấu trúc gồm 3 phần: Phần đầu, phần trung tâm và phần đuôi.

Phần đầu dây là phần dùng để cố định chiếc dây treo vào trần xe, trần nhà hoặc một điểm nào đó. Ngay dưới phần đầu thường người ta tạo một nút thắt to, rất đẹp. Nó có thể là nút thắt tứ quí hình hoa mai, hình ngôi sao,…

Phần trung tâm là nơi đặt linh vật may mắn và cũng là phần quan trọng nhất. Nó là một miếng ngọc, miếng đá, đồng hoặc miếng gỗ được chạm khắc các hình tượng như: Bồ tát, Phật Di lặc, Tỳ Hưu, … Ngoài linh vật chính còn có đính thêm linh vật phụ có kích thước nhỏ hơn ngay bên dưới như: đồng xu, đài sen, chuông vàng,..

Mỗi linh vật mang một ý nghĩa khác nhau như Quan thế âm Bồ tát giúp cưu khổ cứu nạn với tay cầm nhành liễu rải nước cam lộ khắp nhân gian. Phật Di lặc với nụ cười phúc hậu mang đầy sinh khí đến cho gia đình. Tỳ Hưu cũng là một con vật mang lại sự may mắn.

Phần đuôi thường là một tua dài do kết các sợi lụa hoặc dây đá thành một bó. Phần này giúp sợi dây chuyển động thanh thoát hơn khi nó đong đưa do lực tác động hoặc do gió.

Dây treo ô tô may mắn là vật gần như bất ly thân với các bác tài bởi nó giúp bác tài ổn định tinh thần, tự tin xử lý các tình huống khó giúp cho cuộc hành trình được an toàn. Dây treo ô tô còn được treo trang trí nhà cửa, trang trí Tết…

Chọn lọc 7 mẫu dây treo ô tô may mắn đẹp


1.Dây treo ngọc bội mai hoa thập toàn


10 đồng xu bằng ngọc bội xung quanh mang ý nghĩa thập toàn thập mỹ

2.Dây treo bồ tát tọa đài sen bằng đồng


Mặt bồ tát nhiều tay tọa đài sen với chất liệu đồng đúc

3.Dây treo ngọc bội phật di lặc xanh lục


Ngọc bội xanh lục chạm hình phật di lặc cả 2 mặt

4.Dây treo ngọc bội bồ tát xanh lục viền vàng


Một mặt ngọc bội trơn một mặt ngọc bội chạm hình bồ tát với viền mạ vàng bên ngoài

5.Dây treo ngọc bội phật di lặc trong suốt


Hình tượng phật Di lặc trên mảnh ngọc bội trong suốt.

6.Dây treo ngọc bội tiền xu mai hoa thập toàn


10 đồng xu bằng đồng bao quanh một miếng ngọc bội tròn chính giữa

7.Dây treo ngọc bội Tỳ Hưu trong suốt


Hai con Tỳ Hưu may mắn được chạm trên mảnh ngọc trắng.

=> Xem và mua tất cả các mẫu dây treo phong thủy tại mục: Dây treo phong thủy
Hàn Long
Hàn Long

"Phong Thủy Đời Sống" ứng dụng khoa học phong thủy vào đời sống vì một cuộc sống an lành thịnh vượng.