6 mẫu vòng đeo tay phong thủy cho nam vừa sang vừa đẹp

Cũng như nữ giới, nhu cầu làm đẹp của nam giới rất đáng được quan tâm. Nếu như trước kia chỉ có đồng hồ đeo tay thì nay những chiếc vòng đeo tay phong thủy cho nam trở nên khá hấp dẫn với các chàng. Nó không những làm đẹp mà còn có công dụng phong thủy và là một vật dụng để chứng minh địa vị xã hội của người đeo.

Vòng đeo tay phong thủy cho nam thường được làm bằng đá tự nhiên chứ không phải là những loại sỏi đá thông thường lộ thiên trên những ngọn núi mà đây là loại đá phong thủy được hình thành ở tận sâu trong lòng đất qua hàng triệu năm. Loại đá này trong suốt mà ánh sáng có thể xuyên qua chứ không phải như đá cuội. Các tinh thể đá nhiều màu sắc khi gặp ánh sáng thì tán xạ khiến cho nó thêm rực rỡ.

Loại đá phong thủy này chứa các loại từ trường có khả năng kích hoạt các huyệt đạo trên cơ thể giúp hệ tuần hoàn hoạt động mạnh mẽ có lợi cho sức khỏe. Một số từ trường tác động lên luân xa thái dương khiến cho hệ thần kinh chúng ta được cũng cố, từ đó giúp ta thêm tự tin quyết đoán hoặc giỏi khoa ăn nói trong các cuộc thương lượng, đàm phán. Nhiều loại đá vừa cứng vừa trong, trữ lượng lại không nhiều nên có giá trị rất cao có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ngoài đá phong thủy thì chất liệu gỗ cũng rất hay được sử dụng. Gỗ thì nhẹ hơn nên có thể làm thành các loại hạt to phù hợp với những người có cổ tay to. Một số loại gỗ quý hiếm như trầm, sưa tỏa ra mùi thơm dịu rất tốt cho sức khỏe và tâm hồn có giá trị rất cao.

6 mẫu vòng đeo tay phong thủy cho nam vừa sang  vừa đẹp


1.Vòng tay mã não đen chạm rồng vàng

 
Những con rồng vàng là biểu tượng của vua chúa thời xưa.

2.Vòng tay gỗ hóa thạch phong thủy


Vòng tay gỗ hóa thạch quí hiếm với từ trường tốt cho cuộc sống và công việc.

3.Vòng tay Mã não xám



Mã não xám cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

4.Vòng tay mã não ngũ sắc phong thủy



Loại mã não đẹp trong dòng họ mã não tương truyền từng được nữ oa nương nương dùng để vá trời.


5.Vòng tay mã não đen chạm rồng trắng



Rồng luôn là một loài vật đầy uy quyền.

6.Vòng tay gỗ huỳnh đàn trơn



Gỗ huỳnh đàn có 2 màu vàng nhạt và nâu đậm phối với nhau tương phản rất đẹp. Các hạt gỗ được xử lý bóng loáng mang lại giá trị thẩm mĩ cao cho người đeo.

=> Xem và mua toàn bộ các mẫu vòng tay phong thủy trên tại mục: Vòng tay phong thủy

Hàn Long
Hàn Long

"Phong Thủy Đời Sống" ứng dụng khoa học phong thủy vào đời sống vì một cuộc sống an lành thịnh vượng.