Chọn vòng tay gỗ phong thủy như thế nào ?

Ngoài vòng tay đá phong thủy, vòng tay phong thủy được làm từ gỗ tự nhiên cũng đang rất được thị trường ưa chuộng. Những viên gỗ được mài nhẵn rất thơm và đẹp lạ lùng khiến mọi người không thể cưỡng lại. Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn vòng tay gỗ phong thủy


Chất liệu: Vì nó ảnh hưởng đến giá thành chiếc vòng nhiều nhất nên đây là tiêu chí quan trọng nhất và nó làm nên linh hồn của những chiếc vòng. Có nhưng loại rất quí như gỗ trầm hương, gỗ sưa và có những loại giá cả nhẹ nhàng hơn như gỗ dâu, gỗ đỏ..  Có những loại gỗ có mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng, có loại lại có vân gỗ rất đều và đẹp. 

Số lượng hạt: Số lượng hạt nhiều khi ảnh hưởng đến quyết định của người đoe vòng. Chẳng hạn người ta tránh các số có thể chia hết cho 4 vì vòng đời người trải qua 4 giải đoạn: sinh, lão, bệnh, tử. Chữ "tử" nằm ở vị trí thứ 4. Số lượng hạt tốt nhất là chia cho 4 dư 1 vì sẽ rơi vào chữ sinh. Tuy nhiên, quan niệm ở mỗi nơi khác nhau với lại số lượng hạt cũng phải phù hợp với kích thước chiếc vòng nên yếu tố này cũng không quá quan trọng.

Kích thước vòng: Hạt gỗ nhẹ hơn hạt  đá nhiều nên vòng tay gỗ có thể sử dụng các loại hạt to hơn so với vòng tay đá. Mỗi vòng có số lượng hạt nhất định để đảm bảo được kích cỡ phổ thông cho người sử dụng.



Hàn Long
Hàn Long

"Phong Thủy Đời Sống" ứng dụng khoa học phong thủy vào đời sống vì một cuộc sống an lành thịnh vượng.