Vòng tay đá thạch anh trắng

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về dòng họ thạch anh thì sẽ biết rằng thạch anh trắng và thạch anh tím là 2 loại quí và hiếm nhất. Khác với thạch anh tím là viên đá của mầu nhiệm, thạch anh trắng được mệnh danh là viên đá của vũ trụ. Vòng tay đá thạch anh trắng vừa tỏa ra luồng từ trường có thể điều tiết năng lượng của vũ trụ lại vừa là một món đồ  trang sức giá trị.


Thạch anh trắng - viên đá của vũ trụ


Thạch anh trắng có khả năng tiếp nhận, kích hoạt và khuếch các nguồn năng lượng từ vũ trụ chiếu xuống trái đất. Nhờ khả năng hấp thụ và chuyển hóa các nguồn năng lượng vũ trụ đó mà thạch anh trắng có tác dụng kích hoạt luân xa thái dương, tăng cường chức năng não bộ, giữ được sự tập trung và cân bằng lý tưởng trong tâm hồn.

Thạch anh trong suốt là loại quí nhất trong dòng họ thạch anh trắng và được mệnh danh là “thạch anh Đế Vương”. Bởi vì thạch anh trong suốt mang màu sắc là tổng hợp từ các màu sắc của rất nhiều loại thạch anh khác, thể hiện sự cân bằng, viên mãn.

Công dụng của vòng tay đá thạch anh trắng 


Thạch anh trắng là viên đá của vũ trụ nên dĩ nhiên có thể phân biệt được các luồng năng lượng tốt xấu từ vũ trụ chiếu vào trái đất. Vì lẽ đó nên thạch anh trắng dễ dàng nhận biết và hóa giải các luồng sát khí từ vũ trụ giúp bảo vệ thân chủ. Đồng thời hấp thu và phát huy tác dụng của nguồn năng lượng tốt mang lại may mắn cho công việc và cuộc sống.

Năng lượng dương từ thạch anh trắng cân bằng với các luồng âm khí thâm nhập gây hại cho cơ thể, đồng thời cũng giúp kích hoạt các luân xa khắp cơ thể làm cho khí huyết lưu thông, sức khỏe dồi dào.
Hàn Long
Hàn Long

"Phong Thủy Đời Sống" ứng dụng khoa học phong thủy vào đời sống vì một cuộc sống an lành thịnh vượng.