5 loại vòng tay đá thạch anh phổ biến

Đá thạch anh với thớ đá tự nhiên đẹp vô cùng nên được ứng dụng rất nhiều để làm những món đồ trang sức quý giá. Vòng tay đá thạch anh là một loại trang sức như vậy, vừa là một phụ kiện đẹp và đẳng cấp lại vừa có công dụng phong thủy. Sau đây là những loại vòng tay đá thạch anh phổ biến nhất hiện nay. 


1. Vòng tay thạch anh tóc


Thạch anh tóc là một loại tương đối hiếm trong dòng họ thạch anh. Thạch anh tóc có chứa các tinh thể khoáng vật hình sợi tóc nên phát ra từ trường kim châm rất mạnh, manh hơn những loại thạch anh khác. 


Có 2 loại thạch an tóc gồm: Thạch anh tóc xanh, Thạch anh tóc vàng và Thạch anh tóc đỏ. Mỗi loại thạch anh tóc có một công dụng riêng nhưng chúng đều giúp ta thêm tự tin, quyết đoán, tăng cường sự tập trung.

2.Vòng tay đá thạch anh trắng


Thạch anh trắng được mệnh danh là viên đá của vũ trụ khi nó có thể tiếp nhận, lưu trữ và kích hoạt năng lượng vũ trụ. Đeo vòng tay đá thạch anh trắng sẽ giúp bạn kích hoạt chức năng của não bộ, tăng cường sự tập trung vì từ trường thạch anh trắng tác động vào luân xa thái dương. 

Trong dòng họ thạch anh trắng nói riêng và thạch anh nói chung thì thạch anh trong suốt (một loại thuộc thạch anh trắng) là chúa tể thạch anh. Bởi vì nó là tổng hợp từ tất cả các loại thạch anh khác tạo nên một trạng thái cân bằng tĩnh quí giá vô cùng. 

3. Vòng tay thạch anh tím


Cũng là một loại quí hiếm trong dòng họ thạch anh không kém gì thạch anh trắng, Thạch anh tím có thể khai mở con mắt thứ ba của con người, là loại đá biểu tượng cho sự nhiệm mầu cho tâm linh. 

Trong y học, thạch anh tím được sử dụng để xoa dịu nỗi đau tinh thần, giải tỏa lo âu và làm đầy linh giác. Thạch anh tím còn được dùng để ngồi thiền vì nó giúp tịnh tâm, tăng sự tập trung.

4. Vòng tay thạch anh hồng


Những cặp đôi yêu nhau nên trang bị cho mình một vòng tay đá thạch anh hồng bởi đây là loại thạch anh của tình yêu và hôn nhân.

Thạch anh hồng phát ra từ trường rất nhạy cảm với luân xa trái tim, kích hoạt khí huyết lưu thông qua tim. Đây là loại đá của tình yêu vì nó giúp người đeo ta ra xúc cảm tình yêu.

5. Vòng tay thạch anh khói


Là loại thạch anh thông dụng hơn với màu xám ánh xanh, thạch anh khói có nhiều công năng phong thủy đặc biệt là khả năng giúp đầu óc thanh bình, tĩnh lặng, rất phù hợp cho việc thiền định. 


Hàn Long
Hàn Long

"Phong Thủy Đời Sống" ứng dụng khoa học phong thủy vào đời sống vì một cuộc sống an lành thịnh vượng.